Du Lịch Quốc Tế, Đại lý cấp 1 vé máy bay

https://www.vietrivertour.com


10 địa điểm tham quan du lịch Phú Quốc nhất định phải đi

Các bạn không biết nên đi đâu ở Phú Quốc? Vậy, hãy cùng  VIETRIVER TOUR khám phá 10 điểm tham quan ở Phú Quốc được du khách yêu thích nhất. Qua đó, giúp các bạn chọn được những điểm đến phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.
10 địa điểm tham quan du lịch Phú Quốc nhất định phải đi

Các bạn không biết nên đi đâu ở Phú Quốc? Vậy, hãy cùng  VIETRIVER TOUR khám phá 10 điểm tham quan ở Phú Quốc được du khách yêu thích nhất. Qua đó, giúp các bạn chọn được những điểm đến phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Đảo Ngọc - Phú Quốc là một trong những điểm du lịch, thiên đường nghỉ dưỡng mà không một ai không muốn đến dù chỉ một lần. Nếu đã trót lòng yêu nơi này thì hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch Phú Quốc ngay hôm nay. Tuy nhiên, các bạn không biết nên đi đâu ở Phú Quốc? Vậy, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá 10 điểm tham quan ở Phú Quốc được du khách yêu thích nhất. Qua đó, giúp các bạn chọn được những điểm đến phù hợp nhất
 

Top 10 địa điểm tham quan du lịch Phú Quốc nhất định phải đi

Làng Chài Rạch Vẹm

Khi đến đây trong tour du lịch Phú Quốc thì các bạn sẽ được ngư dân đưa ra biển bằng những chiếc ghe chài. Và chỉ mất tầm khoảng 5 phút là đã đến được làng chài giữa biển. Đến đây sẽ giúp các bạn có thể ngắm nhìn cảnh những đàn cá bơi lội ngay dưới chân mình. Nơi này được du khách ví như một bức tranh với đa dạng những sắc màu, làng chài Rạch Vẹm giữa mênh mông nước biển Phú Quốc sẽ giúp các bạn có thể xua tan đi những âu lo và mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày. Các bạn có thể tìm đến địa điểm du lịch này ở địa chỉ: Rạch Vẹm, Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang.

Khu làng chài Hàm Ninh

Khu làng chài Hàm Ninh này được biết đến như là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và lâu đời nhất của huyện đảo Phú Quốc. Làng chài này là nơi sở hữu được một bờ biển rộng và nước biển rất trong xanh nên các bạn có thể nhìn xuyên thấu đáy. Đi tour Phú Quốc vào thời điểm thủy triều xuống, sẽ giúp các bạn có được cơ hội đi nhặt cho mình rất nhiều vỏ ốc hay vỏ sò xinh xắn để làm quà tặng cho người thân sau chuyến đi.

Chùa Hộ Quốc

Ngôi chùa này được xây dựng từ lâu đời và có nền kiến trúc rất độc đáo hoàn toàn bằng gỗ lim quý giá. Hai bên đường dẫn vào chùa Hộ Quốc là một bức tượng lớn được điêu khắc hình của 18 vị la hán bằng đá và vô cùng trang nghiêm. Đây cũng là một những nơi có thể nhìn thẳng được ra biển, mà chỉ có đi du lịch ở đây bạn mới thấy được.

Hòn Thơm

Hòn Thơm được du khách tới Phú Quốc gọi với cái tên rất đẹp là “viên ngọc quyến rũ chết người”. Bởi khi đến đây trong tour du lịch Phú Quốc thì các bạn sẽ thực sự bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của những bãi cát trắng phau trải dài, những bãi san hô, những hàng dừa nghiêng bóng và nước trong đến độ thấy được cả làn cá tung tăng bơi lội dưới nước. Khi đi du lịch Phú Quốc ở đây, ngoài bãi biển đẹp còn có rất nhiều hoạt động cho bạn tham gia như câu cá, câu mực, lặn ngắm san hô, bắt nhum, tham gia trekking hay mua ngọc trai,...

Bãi Sao

Bãi Sao được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc với dáng hình tựa như một cánh cung. Bạn sẽ yêu mến làn nước trong veo có thể nhìn thấy đáy và hàng dừa vút cao ở đây. Đến Bãi Sao, các bạn hãy ngâm mình dưới làn nước mát lạnh của nơi đây để thoải thích trải nghiệm hay đơn giản chỉ là dạo bước trên bãi biển hít thở bầu không khí trong lành tạm quên đi những muộn phiền ngoài kia. Đặc biệt, chuyến du lịch Phú Quốc của các bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi tới đây. Bởi, Bãi Sao là nơi sinh sống của rất nhiều sao biển. Chỉ cần nghe thôi là đã thấy hào hứng rồi phải không nào?

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong những đảo nhỏ nằm ngoài khơi của đảo ngọc Phú Quốc. Nơi này hiện vẫn còn giữ được cho mình vẻ hoang sơ của tự nhiên, dù có những dịch vụ du lịch cơ bản đến đây. Bạn có thể đi thuyền ra Hòn Móng Tay và tận hưởng một ngày hòa mình vào thiên nhiên, sóng nước bên bãi biển cát trắng.

Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút bao gồm 2 hòn đảo nhỏ là Hòn Mây Rút Ngoài và Hòn Mây Rút Trong. Đây đều là địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một hình ảnh biển đảo điển hình với nắng vàng và biển xanh. Không khí trong lành, làn nước trong veo và những món ăn ngon lành cũng là một vài trong số nhiều điều bạn có thể trải nghiệm tại đây.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
img