Du Lịch Quốc Tế, Đại lý cấp 1 vé máy bay

https://www.vietrivertour.com


Cảm xúc còn mãi cùng The Amazing Race

Chắc rằng trong mỗi chúng ta ai cũng sẽ mong muốn có những phút giây bình yên, thư giãn bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trong chuyến đi lần này, chúng tôi đã chọn Quảng Bình. 
Cảm xúc còn mãi cùng The Amazing Race

Chắc rằng trong mỗi chúng ta ai cũng sẽ mong muốn có những phút giây bình yên, thư giãn bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trong chuyến đi lần này, chúng tôi đã chọn Quảng Bình. Mảnh đất nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, con người thân thiện, hiền hòa. Có lẽ tôi không bao giờ quên suốt cuộc hành trình này.

Đó là một buổi chiều cuối chúng tôi được chơi team building tại suối nước Moọc. Với tên gọi “The Amazing Race” do chúng tôi tổ chức. Đây là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời mà tôi nghĩ rằng mỗi người nên thử ít nhất một lần trong đời.
 

Cảm xúc còn mãi

Bầu trời hôm ấy đẹp lắm, mọi sự chuẩn bị team building cho đoàn chúng tôi đã xong xuôi. Có lẽ những bạn trẻ của NETIN TRAVEL đã đến đây từ rất sớm và làm việc chăm chỉ để hoàn thành xong mọi thứ. Đang thẩn thờ nhìn ngắm cảnh vật xung quanh thì nhạc bắt đầu nổi lên. MC mời chúng tôi chia thành ba đội: đỏ, vàng, xanh và tập trung thành ba hàng dọc. Không khí dường như nóng dần lên, mọi người đều đang rất háo hức.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
img