Du Lịch Quốc Tế, Đại lý cấp 1 vé máy bay

https://www.vietrivertour.com


Những địa điểm check in ở Hàn Quốc tuyệt đẹp

Đến với du lịch Hàn Quốc du khách không chỉ tham quan dã ngoại, hay trải nghiệm làm kim chi truyền thống, mà đến đây du khách còn có cơ hội check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp. Để được trải nghiệm những điều thú vị đó. Các bạn cùng tham khảo những điểm đến tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua những điểm đến bên dưới này nhé.

 
Những địa điểm check in ở Hàn Quốc tuyệt đẹp
1. Điểm đầu tiên bạn nên đến đó là: Cung điện Changdeokgung

Đây được xem là một cung điện nguy nga nhất tại Hàn Quốc, Changdeokgung điểm dừng chân của mọi du khách khi đến Hàn Quốc. Với diện tích lên tới 120.000m2 du trải qua bao nhiêu năm nơi đây vẫn luôn chứa đựng những giá trị văn hóa mang đậm bản sắc của xứ sở kim chi.

Xung quanh cung điện Changdeokgung được bao bọc xung quanh là đồi núi nên khung cảnh thiên nhiên nơi đây càng khiến người ta phải trầm trồ ngưỡng mộ. Khi được chiêm ngưỡng cung điện, bạn sẽ thấy được sự độc đáo trong lối kiến trúc tinh tế. Đây là địa điểm bạn không chỉ tham quan thưởng ngoạn mà còn chụp những tấm hình lưu niệm tuyệt đẹp khi đi du lịch Hàn Quốc.

2. Đảo Jeju Hàn Quốc
 
Để tránh xa sự đô bồ náo nhiệt nơi phố thị, bạn hãy đến với đảo Jeju. Nhất là khi đến đảo vào mùa thu bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng trong tiết trời se lạnh, một không khí thật tuyệt. Khác với thủ đô Seoul ồn ào, tấp nập, đảo Jeju lại yên tĩnh đến lạ thường.

3. Khu phố Gangnam
 
Đây là một khu phố sầm uất, nơi có những khu biệt thự sang trọng, những khu vui chơi giải trí bậc nhất, các trung tâm thương mại sầm uất nhất Hàn Quốc. Để có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây bạn hãy nhớ ghé tham Gangnam mỗi khi có dịp đến Hàn Quốc.

4. Tham quan vườn hoa Morning Calm
 
 
Đây là điểm đến đã có hầu hết trong hành trình tour du lịch Hàn Quốc, trong đó phải kể đến vường hoa Morning Calm là một trong những khu vườn bí ẩn mang tới vẻ đẹp hoàn hảo nhất tại xứ sở Kim Chi. Đến đây bạn không chỉ tham quan ngắm cảnh mà còn thỏa thích chụp hình lưu niệm tại Hàn Quốc.

Vườn hoa nơi đây được bao bọc xung quanh bởi những ngọn núi trùng điệp, cây cối, hoa lá. Đến đây bạn sẽ thấy một bức tranh thiên nhiên hiện ra ngay trước mắt bạn, một bức tranh nhiều màu sắc như chứa đựng tinh hoa cả đất trời dường như được hội tụ về đây với trăm hoa đua nhau khoe sắc thắm.

5. Đảo Nami

Đảo Nami điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc. một điểm đến đầy lãng mạn. Mỗi mùa đảo Nami lại mang một vẻ đẹp riêng như thôi thúc bước chân lữ khách đến với đảo. Đảo Nami có hình bán nguyệt, trông xa như chiếc thuyền khổng lồ nổi nên trên mặt nước thơ mộng. Đến đây bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh rất đỗi yên bình và trong lành.
 
Đến với đảo bạn sẽ bắt gặp một bầu không khí trong lành. Nhất là vào mùa thu trên đảo những hàng cây ngân hạnh thay lá mang một sắc thu quyến rủ những mảng màu vàng, nâu đỏ xen lẫn với màu xanh ấm áp trên từng con đường, ngõ phố.

Vậy qua những điểm đến ở trên chắc chắn bạn đã chọn cho mình một hành trình du lịch Hàn Quốc được như ý, và không quên check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp. Nhất là đi du lịch Hàn Quốc mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11. Lúc này, nhiệt độ dao động từ 10 – 20 độ C. Tiết trời mát mẻ se lạnh về đêm, nên rất thuận tiện cho việc tham quan thưởng ngoạn của du khách.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
img