Du Lịch Quốc Tế, Đại lý cấp 1 vé máy bay

https://www.vietrivertour.com


Chương trình “Chào hè”


vietrivertour – chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào luôn cung cấp vé máy bay giá rẻ đến tận tay khách hàng.

vietrivertour là một trong những số ít đại lý cấp 1 của những hãng hàng không uy tín như: Vietnam Airlines , Vietjet Air, Jestar, Bamboo airways cùng nhiều thương hiệu uy tín khác... Bằng sự nỗ lực của mỗi cá nhân cũng như tinh thần đoàn kết, học hỏi chúng tôi đang ngày càng phát triển vững chắc và được nhiều sự quan tâm ủng hộ của quý khách hàng.
Chương trình “Chào hè”
Với phương châm " Bán giá gốc đến tận tay người dùng - Bán đúng giá " vietrivertour Chọn khách hàng trực tiếp làm chủ đạo trong định hương kinh doanh, mang đến cho khách hàng sự tư vấn trực tiếp, thấu đáo để khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ hàng không. Sử dụng kiến thức sẳn có cùng với sự nhiệt tình, lắng nghe và chia sẽ cùng khách hàng chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Toàn thề nhân viên
vietrivertour cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua và ước mong sẽ được tiếp tục phục vụ quý khách.

+ SỨ MỆNH


vietrivertour  mang đến những tiện ích về vé máy bay, du lịch tốt nhất cho khách hàng. Trở thành website tra giá trực tuyến lớn nhất Việt Nam và khu vực.Không ngừng phát triển nhằm tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cam kết mang lại giá trị, sự thịnh vượng cho mỗi nhân viên của công ty, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội, cộng đồng.

+ TẦM NHÌN

Chúng tôi phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Đại lý vé máy bay, khách sạn du lịch trực tuyến.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
  • Cam kết đạt đến sự hoàn hảo
  • Luôn luôn đổi mới
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Chuyên nghiệp và đủ năng lực
  • Tôn trọng giá trị đạo đức và nhân văn
 
NHÂN SỰ:

- Lãnh đạo:
 có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay, thương mại điện tử. Gồm các cố vấn CEO từ các hãng hàng không trong nước và ngoài nước.

- Nhân viên: Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

- Đội ngũ IT: Gồm các chuyên gia hàng đầu nghành trong lĩnh vực hàng không, Tiên phong trong lĩnh vực vé máy bay, du lịch trực tuyến, có kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng và phát triển hệ thống.

 
2. Những khuyến mại trong mùa.

Chương trình “Chào hè”


“Chào hè” là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất năm của
vietrivertour mang đến cho khách hàng, được triển khai vào tháng 3 hàng năm trên hơn 90 đường bay nội địa và quốc tế do hãng khai thác. Nhằm mục tiêu mang tới cho hành khách cơ hội khám phá các điểm đến trong và ngoài nước, đồng thời trải nghiệm dịch vụ hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Jestar… khuyến mãi rất nhiều vé máy bay trong giai đoạn này.

Với chương trình “Chào hè ”, nhiều chặng bay quốc nội và quốc tế được giảm giá tới 50%. Vemaybay khuyến mãi có giá chỉ từ 199.000 VND/ chiều đối với hành trình nội địa và chỉ từ 399.000vnd đối với hành trình khứ hồi Việt Nam đi quốc tế. Giá vé này chưa bao gồm thuế, phí và áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 01/04 đến 31/10/2019.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
img